Hành trình giảm cân của cô gái công sở

Hành trình giảm cân của cô gái công sở

Hành trình giảm cân của cô gái công sở

Nếu chúng ta ở đây ai đã, đang và sẽ làm công việc văn phòng. Là một cô nàng chốn công sở như mình chắc sẽ thấu hiểu được nỗi niềm về vóc dáng. Bụng mỡ, thừa cân, mông lép, người ì ạch. Đơn giản là thời gian ngồi khá nhiều, trung bình từ 6h - 08h, thậm chí hôm nào tăng ca, chạy deadline thì còn hơn thế nữa.
💁‍♀️Là một cô gái trẻ, mình cũng rất thích nấu ăn. Đặc biệt nhất là những món ăn tốt cho sức khoẻ. Không thể chấp nhận để cơ thể xấu xí hoài. Mình 27 tuổi, độc thân nhưng trông như mang bầu vài tháng. Thoạt nhìn không khác gì 40 tuổi. Vậy là mình bắt đầu thay đổi chế độ ăn.
Tuy nhiên, do tính chất công việc văn phòng, buổi trưa mình sẽ nghỉ lại công ty. Vì vậy mà mình đã quyết tâm từ bỏ dùng cơm trưa ở căng tin ( dù rất ngon huhu) để đi vào chế độ healthy hơn do mình tự chuẩn bị.

Eat clean nên ăn gì?

Hành trình giảm cân của cô gái công sở từ những điều nhỏ nhất

Mình thường thức dậy sớm từ 5h sáng. Bắt đầu đi bộ và chạy thể dục khoảng 1tiếng. Sau đó, vệ sinh cá nhân và bắt đầu chế biến thực đơn cơm để mang đi ăn trưa. Vì sáng không có nhiều thời gian nên thực đơn của mình thường ưu tiên những món ăn đơn giản, chế biến nhanh gọm, tiện lợi.

Cụ thể chuẩn bị thực đơn giảm cân

✅ Buổi sáng: chuẩn bị khoai lang, ngô luộc, Granola mix sữa chua hoa quả hoặc nước ép.
✅ Buổi trưa: mì rau củ giảm cân hữu cơ, cơm gạo lứt, bún, miến… thịt bò, ức gà, cá, rau củ quả luộc, hoa quả
✅ Buổi tối: mình thường ăn nhẹ các loại rau củ luộc hoặc Granola, một chút hoa quả.
🆘Đặc biệt trước khi ngủ và sau khi dậy mình có thói quen uống một cốc chanh mật ong. Nó rất tốt cho cơ thể đó.

Ăn mì rau củ có giảm cân không

Khi bật chế độ giảm cân bằng phương pháp eat clean nên làm gì?

Vì mình không có nhiều thời gian, nên cũng không theo chuẩn công thức hoặc bất kì thực đơn nào cả. Mình luôn lắng nghe cơ thể xem hôm nay mình muốn ăn gì. Thích ăn gì và chế biến nó theo cảm hứng. Tất nhiên là dựa trên các quy chuẩn về eat clean.

Ví dụ như: sử dụng dầu oliu nấu ăn. Tăng cường rau củ quả, ăn ức gà bỏ da. Thay cơm trắng bằng cơm lứt, ăn đổi món bằng các loại mì hữu cơ, bún, miến. Hạn chế ăn thịt lợn thay vào đó là bò, cá…
Sau một thời gian duy trì, tuy chưa có kết qủa xuất sắc nhưng cơ thể mình nhẹ nhàng đi nhiều. Mọi người cũng nhận xét da dẻ sáng và đẹp hơn. Thân hình vóc dáng thon gọn hơn và đặc biệt mình cảm thấy lúc nào cũng tràn trề năng lượng.
Dưới đây là một vài thực đơn do mình chuẩn bị cho bữa sáng và bữa trưa mang đi làm. Rất đơn giản và nhanh gọn, hơn hết là giúp thay đổi con người chúng ta một cách tích cực. Hy vọng sẽ lan toả nguồn năng lượng này đến tất cả mọi người.

Đang xem: Hành trình giảm cân của cô gái công sở

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng