MẦM LÚA MẠCH-"TOP 5 SIÊU THỰC PHẨM" CỦA THẾ GIỚI

MẦM LÚA MẠCH-

Rất ít người biết đến công dụng vượt trội của mầm lúa mạch (Cỏ lúa mì) trong việc tái tạo tế bào, ngăn chặn sự phát triển của gốc tự do, phòng ngừa ung thư và là cái tên đáng gờm trong làng chữa trị các bệnh về dạ dày, viêm loét, vết thương hở,...

Nghe tên hẳn bạn vẫn chưa thể hình dung hết được bên trong ẩn chứa điều gì đúng không ?

Nguồn dưỡng chất dồi dào, với hơn 17 loại axit amin, 5 loại khoáng chất,... mang sứ mệnh cải thiện và bảo vệ sức khỏe cho con người. Cùng Anpaso tìm hiểu sâu hơn về công dụng của Cỏ lúa mì và nên dùng bột cỏ lúa mì như thế nào cho hợp lí nhé !

Dùng hằng ngày sẽ giúp cân bằng lượng cholesterol và đường huyết, mùi vị thơm ngon nhưng không quá đặc trưng.

Mầm lúa mạch chứa hàm lượng oxy hóa cao, giúp chống lại các gốc tự do để ngăn chặn tổn thương tế bào; theo một số nghiên cứu chất oxy hóa còn giúp phòng tránh bệnh về tim, ung thư, viêm khớp,...

Cholesterol là chất xuất hiện khắp nơi trong cơ thể để hỗ trợ quá trình sản sinh hormone và tiết mật. Tuy nhiên, nếu hàm lượng cholesterol trong máu cao sẽ gây ức chế lưu thông máu, tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Bột cỏ lúa mì sẽ thay bạn kiểm soát và điều chỉnh lại lượng cholesterol trong máu, bảo vệ sức khỏe của bạn.

Mầm lúa mạch là mầm mống sản sinh ra vô số loại bệnh cho cơ thể của bạn. Nhờ hàm lượng chất oxy hóa cao nên bột cỏ lúa mì sẽ giúp giảm thiểu tối đa việc phát triển của gốc tự do, tiêu hủy dần các tế bào ung thư.

Giảm viêm cực kì hiệu quả với bột cỏ lúa mì nhờ nhiều thành phần hữu ích, chất diệp lục có rất nhiều trong cỏ lúa mì là sắc tố có đặc tính chống viêm cao, chất diệp lục có khả năng làm ức chế hoạt động của protein gây viêm. Dùng đều đặn và mỗi ngày sẽ giúp những người đang mắc bệnh viêm loét dạ dày, đại tràng cải thiện được tình hình sức khỏe của mình.

Mầm lúa mạch sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho cơ thể giúp chữa lành thương tổn do quá trình sinh hoạt hàng ngày. Cuộc sống bận rộn nên đôi khi con người thường bỏ quên việc chăm lo và bồi dưỡng sức khỏe. Vì vậy, dùng bột Mầm lúa mạch để bổ sung năng lượng và tái tạo lại tế bào.

Đang xem: MẦM LÚA MẠCH-"TOP 5 SIÊU THỰC PHẨM" CỦA THẾ GIỚI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng