THANH GẠO LỨT BỎ TÚI - CỰC NGON LẠI DINH DƯỠNG, BẠN ĐÃ THỬ?

THANH GẠO LỨT BỎ TÚI - CỰC NGON LẠI DINH DƯỠNG, BẠN ĐÃ THỬ?

Gạo lứt có tốt cho người ăn kiêng?

Gạo lứt được xem là một loại thực phẩm gắn liền với ăn uống lành mạnh. Đó là một ngũ cốc nguyên hạt. Gạo lứt được chế biến ít hơn cơm trắng, cám và mầm, loại bỏ vỏ. Bề ngoài chỉ có một lớp bọc bảo vệ cứng. Khi sử dụng chúng được loại bỏ, để lại cám và mầm chứa chất dinh dưỡng.

Chính vì vậy, gạo lứt giữ lại các chất dinh dưỡng mà gạo trắng có ít hơn như vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa.

Tuy nhiên, có nhiều người tránh gạo lứt do sự phổ biến của chế độ ăn low-carb. Anpaso này sẽ giới thiệu với bạn về lợi ích sức khỏe của nó và các sản phẩm chê biến từ nó. Bạn quyết định xem đó có phải là một thực phẩm lành mạnh. Từ đó, để bổ sung vào chế độ ăn uống của mình không nhé!

Dinh dưỡng từ gạo lứt

Một chén gạo lứt chứa: Năng lượng: 216; Carbs: 44 gram; Chất xơ: 3,5 gram; Chất béo: 1,8 gram; Protein: 5 gram; Thiamin (B1): 12% của RDI; Niacin (B3): 15% của RDI; Pyridoxine (B6): 14% của RDI; Axit pantothenic (B5) : 6% của RDI; Sắt: 5% của RDI; Magiê: 21% của RDI; Photpho: 16% của RDI; Kẽm: 8% RDI; Đồng: 10% của RDI; Mangan: 88% RDI; Selenium: 27% RDI.

Ngoài ra, thành phần có hàm lượng mangan cao. Thiếu hụt mangan có liên quan đến nguy cơ cao phát triển hội chứng chuyển hóa. Tăng trưởng suy giảm, khử khoáng xương và khả năng sinh sản thấp.

Thanh gạo lứt dinh dưỡng Anpaso

Các sản phẩm thanh gạo lứt Anpaso

Thèm ăn cái gì healthy quá mà không có thời gian chuẩn bị mang đi làm.
Nghĩ ngay tới Thanh ngũ cốc dinh dưỡng Anpaso full topping, lại vô cùng healthy.
Với thành phần gồm 6 loại hạt (gồm: gạo lứt đỏ, hạnh nhân, óc chó, hạt điều sữa, hạt bí xanh, hạt hướng dương), 2 loại quả sấy (gồm: xoài dẻo, Nam việt quất) và một lượng nhỏ mật ong rừng tự nhiên.

Có đến 2 vị thơm ngon cho bạn thay đổi:

🔸 Với Thanh ngũ cốc bổ sung Protein Thực vật: được bổ sung thêm Đạm tinh chế từ Đậu nành.

🔸 Với Thanh ngũ cốc Rong biển ức gà: được bổ sung Chà bông ức gà, rong biển vụn, mè (vừng) rang, muối hồng Himalaya.
Bạn biết đó, ăn thanh ngũ cốc gạo lứt rất tốt cho sức khỏe, bởi giàu xơ, vitamin và no lâu hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Trưa bận chạy deadline, ăn ngay 2 Thanh ngũ cốc Anpaso để sạc lại năng lượng nha.
❌Đừng vì sự bận rộn mà bỏ ngỏ cơ thể mình. Ib ngay chúng mình ship liền tay thôi nào!
Anpaso sẽ tư vấn chi tiết về khẩu phần ăn cũng như chế độ dành cho team ăn eat clean mỗi ngày nhé.
Hotline 0823861188

Ăn healthy cùng ngũ cốc dinh dưỡng Granola

Đang xem: THANH GẠO LỨT BỎ TÚI - CỰC NGON LẠI DINH DƯỠNG, BẠN ĐÃ THỬ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng