KHI VỢ ANH CÓ BẦU!

KHI VỢ ANH CÓ BẦU!

KHI VỢ ANH CÓ BẦU!

Khi vợ anh có bầu

Tặng Anh này, món quà Anh vẫn hằng ao ước. Chiếc que thử thai 2 vạch đỏ đậm và sắc nét bỗng bất động trước mặt Anh. Và như thế!

Ngày Anh hay tin mình được làm bố, cảm xúc trong Anh vỡ òa. Anh vô thức ôm cô gái nhỏ trong lòng và khóc tutu như một đứa trẻ. Từng vấp ngã, từng hạnh phúc nhưng có lẽ đây là niềm hạnh phúc lớn nhất mà Anh nhận được trong đời. Thì ra, hạnh phúc là như thế đó!

Anh khoe khoang khắp nơi. Nhưng nhận về 1 tá lời cảnh báo đại loại là “chuẩn bị tinh thần đi”. Vợ sẽ khó chịu, cáu kỉnh, nhạy cảm quá mức, nghén ngẩm, rồi con nhỏ nữa... khúc này hơi rén mà vẫn tươi.

Em thì bắt đầu kiêng khem đủ thứ, k mặc điệu đà giày cao gót, ăn uống k như sở thích và bắt đầu Nghén! 

Anh biết E sẽ phải hy sinh và mệt lắm. Anh muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho cả Em và con. Anh bắt đầu tìm hiểu về “thế giới mẹ bầu”. Anh tham gia không biết bao nhiêu group của mẹ bầu, bỉm sữa, nuôi con,... để tìm hiểu. Òa, hóa ra nhiều vấn đề thật sự, hóa ra phụ nữ họ thiệt thòi như vậy ư?

Bây giờ là tháng thứ 2 của thai kỳ, Vợ Anh nghén, chả thể ăn gì. Người cứ gầy đi và yếu ớt. Từ đó, Anh lên mạng và hỏi thăm bạn bè về dinh dưỡng dành cho mẹ bầu. Mua đủ thứ về cho E thử nhưng khổ nỗi nhìn và ngửi thôi E đã sợ rồi nôn ói. 

Tìm ra thứ em cần! Khi vợ anh có bầu

Một ngày đẹp trời Anh ghé Bibomart ngắm nghía đồ sơ sinh. Anh được nhân viên giới thiệu “Ngũ cốc mẹ bầu Anpaso”. Nghe nói sp này được làm hoàn toàn từ các 13 hạt dinh dưỡn. Như macca, óc chó, hạnh nhân, điều sữa,... và không có phụ gia, hỗ trợ “Giảm nghén, hết nôn” rất hiệu quả còn cam kết an toàn với mẹ bầu nên Anh rất yên tâm mua về cho Em dùng thử. Thật may mắn vì E thích nó và chịu khó uống thường xuyên 3 lần/ ngày theo khuyến cáo.

Từ 1 bà bầu nghén, ói, mệt mỏi xanh xao. Giờ đây cô gái của Anh đã mỉm cười rạng rỡ trước Anh và nói, “Em chả sợ Nghén đâu”. 

Từ một cô gái hồn nhiên giờ đây sắp trở thành mẹ bỉm sữa. Sẽ có những vất vả nhưng Anh tin E hạnh phúc vì điều đó giống như Anh. Khi mang bầu sẽ có thể bị xấu đi 1 chút, tăng cân 1 chút, mệt hơn 1 chút. Nhưng Anh tin với Ngũ cốc Mẹ bầu Anpaso, Em sẽ trở nên rạng rỡ và yêu đời. Luôn khỏe mạnh cùng con của chúng ta. 

Tuyệt chiêu giải quyết táo bón cho mẹ bầu

—------

Cám ơn bạn đã sử dụng Ngũ Cốc Mẹ Bầu Anpaso - Ngày 3 ly, sức khỏe tuyệt vời. Không còn nghén ngẩm chẳng còn âu lo. 

🌱 Sản phẩm 100% thiên nhiên. Các loại hạt, bổ sung nhiều nhóm vitamin và khoáng chất có lợi, rất an toàn cho mẹ bầu. 

❤❤❤ Đồng hành cùng Anpaso chăm sóc sức khỏe cho các Mẹ bầu.

Mì rau củ hữu cơ Anpaso dành cho mẹ bầu

Đang xem: KHI VỢ ANH CÓ BẦU!

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng