Sữa chua sấy là gì? Khác gì so với sữa chua thường?

Sữa chua sấy là gì? Khác gì so với sữa chua thường?

Sữa chua hay sữa chua sấy đều là sản phẩm rất tốt, giàu vitamin và dưỡng chất để giúp bé phát triển tốt hơn. Mẹ cùng Anpaso tìm hiểu sự khác biệt giữa 2 sản phẩm này nhé!

1. Sữa chua sấy là gì?

Sữa chua sấy (hay còn gọi là sữa chua khô) là một loại thực phẩm làm từ sữa chua tươi, sau đó được làm khô để loại bỏ hầu hết nước, cho ra kết cấu khô, có độ xốp, dễ tan trong miệng.

Hầu hết các loại sữa chua khô trên thị trường hiện nay đều được kết hợp thêm với các loại trái cây, kích cỡ nhỏ, vừa đủ để các bạn nhỏ cầm. Tuy nhiên, đa số các loại sẵn có trên thị trường hiện này thành phần còn có chất độn (tinh bột), chất làm dày, điều vị; sử dụng bột kem sữa, siro, hương liệu hoặc nhiều đường, không tốt cho trẻ nhỏ. Chính vì vậy các mẹ cần lựa chọn chính xác loại an toàn, tự nhiên cho các bé.

2. So sánh sữa chua sấy và sữa chua thường

Mẹ cùng Anpaso so sánh sự khác biệt giữa 2 sản phẩm này nhé!

Tiêu chí

Sữa chua sấy

Sữa chua thường

Trạng thái

Kết cấu khô, giòn, xốp

Lỏng

Bảo quản

Dễ bảo quản, bảo quản ở nhiệt độ bình thường

Bảo quản lạnh

Thời hạn sử dụng

Lâu, không sử dụng hết vẫn có thể bảo quản để sử dụng tiếp

Ngắn, sau khi mở hũ nếu dùng không hết khó bảo quản lại

Tiện lợi

Dễ dàng mang theo

Bé tự cầm, bốc để ăn

Khó mang đi xa

Phải có người đút

Công dụngĐều là sản phẩm rất tốt, giàu vitamin và dưỡng chất để giúp bé phát triển tốt hơnĐều là sản phẩm rất tốt, giàu vitamin và dưỡng chất để giúp bé phát triển tốt hơn
 

Vậy nên dùng loại nào thì tốt cho bé? Câu trả lời là dùng loại nào cũng đều tốt cho con, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi bé mẹ nhé!

3. Sữa chua tươi sấy tự nhiên Anpaso - Ngọt nhẹ tự nhiên, tươi nguyên dưỡng chất

Sữa chua tươi sấy tự nhiên của Anpaso được lên men tự nhiên từ sữa bò tươi và sử dụng trái cây tươi để tăng hương vị, không sử dụng các loại hoa quả khô hoặc bột hoa quả, các bé sẽ được thưởng thức từng viên sữa chua sấy giòn ngon, ngọt nhẹ từ lượng đường tự nhiên trong sữa tươi và hoa quả tươi. 

Đặc biệt, một điều mà ít sản phẩm khác trên thị trường làm được đó là lượng lợi khuẩn tự nhiên sẽ được chuyển hóa trọn vẹn qua quá trình sấy thăng hoa (đông khô ở nhiệt độ <-40 độ C) , cung cấp đến 1 tỷ lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa của bé!

Sản phẩm của Anpaso nói không với chất phụ gia, chất độn, chất điều chỉnh độ axit trong quá trình chế biến. Các sản phẩm có vị của Anpaso được làm từ trái cây tươi chứ không làm từ bột trái cây tổng hợp, vậy nên lượng đường cũng là đường tự nhiên chiếm tỉ lệ lớn chứ không phải hoàn toàn là đường tinh luyện thêm vào.

Công dụng của Sữa chua tươi sấy tự nhiên Anpaso:

  • Dùng thay thế sữa chua truyền thống, tiện dụng hơn: không cần trữ lạnh hay để đông như một món ăn vặt cho hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, tiện dụng hơn vì không cần thêm dụng cụ ăn uống hay sợ bé ăn lem luốc, gây bẩn.

  • Cân bằng ổn định hệ tiêu hóa: Từ 7-8 tháng tuổi trở đi, hệ tiêu hóa của bé dần hoàn thiện, lúc này là thời điểm đường ruột có thể hấp thụ lợi khuẩn, mẹ có thể cho bé tập ăn dần sữa chua để gia tăng lợi khuẩn đẩy lùi hại khuẩn cho bé. Sữa chua sấy cung cấp lợi khuẩn tương đương với sữa chua cho bé thông thường.

  • Cân bằng dinh dưỡng, bổ sung khoáng chất cho bé phát triển toàn diện: Giàu canxi (100g sữa chua sấy chứa khoảng 300mg canxi) tốt cho hệ xương, răng, và các quá trình chuyển hóa năng lượng của trẻ, đặc biệt kết hợp cùng hoa quả tươi chứa vitamin tự nhiên tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Mẹ lựa chọn Sữa chua tươi sấy tự nhiên Anpaso - Ngọt nhẹ tự nhiên, tươi nguyên dưỡng chất để bé yêu được khám phá món sữa chua sấy thơm ngon, bổ dưỡng mẹ nhé!

Xem thêm: Sản phẩm Ăn dặm Cho Bé nhà Anpaso

Đang xem: Sữa chua sấy là gì? Khác gì so với sữa chua thường?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng