TẠI SAO NÊN CHỌN MÌ RAU CỦ ORGANIC ANPASO

TẠI SAO NÊN CHỌN MÌ RAU CỦ ORGANIC ANPASO

TẠI SAO NÊN CHỌN MÌ RAU CỦ ORGANIC ANPASO

Sunday, 07/03/2021

Tại sao nên chọn mì rau củ organic Anpaso? Nhu cầu ăn khỏe, sống sach dần dần trở thành xu hướng được cả thế giới quan tâm. Đứng trước sự lo lắng về thực phẩm bẩn và không rõ nguồn gốc, việc dùng nhiều chất bảo quản, phụ gia mang lại sự tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh. Chính vì thế, không khó để lý giải sức hút mạnh mẽ từ các sản phẩm hữu cơ sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên đối với những gia đình theo đuổi lối sống xanh.

Gợi ý cho bạn cách lựa chọn những sản phẩm Hữu cơ tốt cho sức khỏe, đảm bảo cuộc sống an toàn và hạnh phúc.

Thứ nhất: Chọn mua các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Thực phẩm hữu cơ (Organic) là nhóm thực phẩm được sản xuất thông qua các biện pháp canh tác chỉ sử dụng các yếu tố từ tự nhiên. Hoàn không bao gồm tất cả các hóa chất đọc hại nhân tạo, chất kháng sinh, kích thích hay sinh vật biến đổi gen (GMO). Khi tìm hiểu về 1 sản phẩm nào đó bất kì, luôn quan tâm đến nguồn gốc canh tác, xuất xứ và chất lượng của vùng nguyên liệu bạn chọn mua sản phẩm đó.

Thứ hai: Chọn sản phẩm có kiểm định, kiểm nghiệm sản phẩm đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm của đơn vị uy tín chất lượng. Cuối cùng bạn sẽ có trong tay một sản phẩm thật sự tốt cho sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.

Thứ ba: Có sự kiến thức nhất định về thực phẩm hữu cơ, tránh việc nhầm lẫn giữa thực phẩm hữu cơ và thực phẩm sạch. Thực phẩm hữu cơ khác với thực phẩm sạch. Từ khâu nguyên liệu, đất, nước, điều kiện ngoại cảnh cũng là yếu tố đánh giá thực phẩm hữu cơ.

Thứ tư: Lựa chọn đơn vị cung cấp thực phẩm hữu cơ uy tín.

Tại sao lại là Mì rau củ Organic Anpaso

Trải qua, quy trình chặt chẽ từ khâu tuyển chọn hạt giống, gieo trồng hữu cơ dựa theo tiêu chuẩn Organic, thu hái và chế biến khép kín trong môi trường đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cùng với công thức bí truyền và sự cố vấn về chuyên môn của chuyên gia đến từ Nhật Bản. Công nghệ sấy khô ở nhiệt độ thấp, không phụ gia, không chất bảo quản, không chất điều vị, không tạo màu. Và đặc biệt không chiên qua dầu. Từ đó, Anpaso đã tạo ra những sợi Mì rau củ và thảo dược ngọt thanh, mang hương vị tự nhiên, nguyên bản, thanh mát từ rau củ và các loại thảo dược.

Những dòng sản phẩm Mì của Anpaso

Mì rau củ Organic dành cho CẢ GIA ĐÌNH là món ăn phù hợp với mọi lứa tuổi, người ăn thường, ăn chay, ăn kiêng, ăn heathy như: Cải bó xôi(rau chân vịt), Mầm lúa mạch, Sâm cát, Đông trùng Hạ thảo,…

Mì rau củ Organic dành cho bé ĂN DẶM dành cho các bé từ 7 tháng tuổi trở lên, các bé có nhu cầu ăn dặm sớm hơn đều có thể làm quen với Mì như: Cải bó xôi(rau chân vịt), Mầm lúa mạch, Củ cải đỏ, Mè đen hạt mùi, củ cải đỏ,…

Liên hệ với Anpaso

☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0823.861.188

🌏 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://anpaso.vn/

💲 𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞: https://shopee.vn/anpaso_officialstore

🅰️ 𝐋𝐚𝐳𝐚𝐝𝐚: https://www.lazada.vn/shop/mi-rau-cu-organic-anpaso/anpaso/

Đang xem: TẠI SAO NÊN CHỌN MÌ RAU CỦ ORGANIC ANPASO

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng