MÌ MẦM LÚA MẠCH VÀ CHỈ SỐ ĐƯỜNG HUYẾT THỰC PHẨM ( GI ) CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG

MÌ MẦM LÚA MẠCH VÀ CHỈ SỐ ĐƯỜNG HUYẾT THỰC PHẨM ( GI ) CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG

Chỉ số đường huyết thực phẩm (Glycemic Index) - chỉ số GI, nó phản ánh mức độ ảnh hưởng của thực phẩm chứa tinh bột đến đường huyết. 

Bênh tiểu đường

Bệnh Tiểu đường là một loại triệu chứng rối loạn quá trình trao đổi chất do cơ thể không cung cấp đầy đủ Insulin. Insulin là hoocmôn sản xuất bởi tuyến tụy, có vai trò quan trọng trong việc kiểm soát lượng đường trong máu. Người tiểu đường loại thứ hai cũng thường liên quan đến vấn đề thừa cân và hàm lượng chất béo trong máu cao.

Mầm lúa mạch là một loại cây thảo dược thuộc họ nhà lúa mì. Nó có nguồn dưỡng chất vitamin tự nhiên A, C, K, B, E và nhiều loại khoáng chất như sắt, canxi, magie, Selen, amino axit, chất diệp lục.

Vì Mầm lúa mạch có hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng có lợi sức khỏe, vì thế mà thảo mộc này được khuyến nghị sử dụng để cải thiện nhiều loại chắc năng trong sức khỏe. Từ công dụng tăng cường hệ miễn dịch, kháng khuẩn hoạt tính để giải độc, cân bằn đường huyết, chống lại ung thư.

Mầm lúa mạch có tác dụng nhất định trong việc cải thiện mức đường và chất béo. Nó khá hiệu quả trong việc kiểm soát căn bệnh tiểu đường với mọi người. Một nhóm nghiên cứu của Tập chí y học thảo dược và chất độc công bố kết quả nghiên cứu hồi tháng 12 năm 2009 trên 30 tình nguyện viên và cỏ lúa mì (Mầm lúa mạch) được thêm vào một bữa ăn trong ngày.

Chỉ số Glycemic Index - GI

Chỉ số Glycemic hoặc GI là một số đo lường tác động của thực phẩm đối với mức đường huyết và bệnh nhân tiểu đường nên tiêu thụ thực phẩm GI thấp. Nhóm nghiên cứu nhận ra rằng khi thêm 15g Mầm lúa mạch vào một số thực phẩm trong thực đơn đã làm giảm đáng kể chỉ số GI của những loại đồ ăn đó và sẽ cải thiện được lượng đường trong máu.

Kéo theo đó, nồng độ một số chất béo trong máu được xem là chất béo trung tính cũng được cải thiện ở những người tham gia sử dụng Mầm lúa mạch.

Michael M. Murray, tác giả cuốn sách “ Đánh bại bệnh tiểu đường từ tự nhiên với:Thực phẩm tốt nhất, thảo dược, lối sống tích cực để chống lại bệnh tiểu đượng của bạn”. Ông cũng khuyến khích các bệnh nhân tiểu đường sử dụng Mầm lúa mạch.

 

Mì rau củ Organic Anpaso

Với công thức bí truyền & công nghệ sản xuất hiện đại khép kín, Mì rau củ Organic Anpaso đã giữ trọn được những giá trị dinh dưỡng, nguyên bản từ Mầm lúa mạch tự nhiên.

Mì mầm lúa mạch Organic Anpaso có 2 loại. 𝐋𝐨𝐚̣𝐢 𝐜𝐡𝐨 𝐠𝐢𝐚 đ𝐢̀𝐧𝐡 𝐯𝐚̀ 𝐜𝐡𝐨 𝐛𝐞́ 𝐚̆𝐧 𝐝𝐚̣̆𝐦, từ đó, làm đa dạng sự lựa chọn cho khẩu phần mỗi bữa ăn mà không lo thiếu chất hay chán ăn. Chỉ với 2 vắt mì và cách chế biến đơn giản bạn đã bổ sung đủ dinh dưỡng cho một ngày làm việc năng động và hiệu quả.

Liên hệ với chúng tôi:

☎️ Call: 0823.861.188

🌏 website: https://anpaso.vn/

💲 Shopee: https://shopee.vn/anpaso_officialstore

🅰️ Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mi-rau-cu-organic-anpaso/

Đang xem: MÌ MẦM LÚA MẠCH VÀ CHỈ SỐ ĐƯỜNG HUYẾT THỰC PHẨM ( GI ) CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng