ĐẮM CHÌM TRONG HƯƠNG VỊ TƯƠI MỀM NGỌT THƠM CÙNG MÌ CỦ CẢI ĐỎ & CỦ DỀN

ĐẮM CHÌM TRONG HƯƠNG VỊ TƯƠI MỀM NGỌT THƠM CÙNG MÌ CỦ CẢI ĐỎ & CỦ DỀN

Đắm Chìm Trong Hương Vị - Tươi Mềm Ngọt Thơm - Cùng Mì Củ Cải Đỏ & Củ Dền

Củ cải đỏ & củ dền là hai loại củ giàu dinh dưỡng. Chúng có tác dụng cung cấp nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể. Thành phần dinh dưỡng trong củ cải đỏ gồm: vitamin A, B9, C (có nhiều nhất trong lá củ cải đỏ) và rất nhiều khoáng chất cần thiết khác như: Sắt, axit folic, kali, magie,... Ăn củ cải đỏ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho hoạt động cả ngày.

Từ cánh đồng nguyên liệu tươi xanh được gieo trồng hữu cơ theo tiêu chuẩn Organic. Kết hợp công thức bí truyền & sự cố vấn chuyên môn của chuyên gia Nhật. Trải qua quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt, chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm mì củ cải đỏ và củ dền Organic ngon ngọt tự nhiên. Với hương vị nguyên bản, thanh mát không chất phụ gia, không chất bảo quản. 

Các dòng mì củ cải đỏ và củ dền Organic Anpaso

Mì củ cải đỏ & củ dền cho bé ăn dặm

- Dòng mì dành cho cả gia đình: Giúp cân bằng hệ miễn dịch, tốt cho người bệnh ung thư, tim mạch và giải độc Gan.

Xem thêm: Mì rau củ Organic Anpaso cho cả gia đình

- Dòng mì dành cho bé ăn dặm: Mì có vị ngọt mát tự nhiên của củ cải đỏ và củ dền. Cung cấp lượng lớn vitamin như A, nhóm B, C cùng nhiều khoáng chất như: Sắt, axit folic, kali, magie, natri, phốt pho, mangan… . Hỗ trợ hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe mắt, rất tốt cho hệ tuần hoàn và bổ máu. Đặc biệt, trong mì chứa lượng lớn chất xơ từ thực vật giúp bảo vệ và cải thiện hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ.

Xem thêm: Mì rau củ Ăn dặm Organic Anpaso

Với Mì Củ Cải Đỏ Và Củ Dền, Bếp mùa nào cũng là mùa Yêu thương!

Hè này, Anpaso dành trọn sự quan tâm tới sức khỏe của bạn. Cùng Anpaso mang đến bữa ăn trọn vẹn trải nghiệm thanh mát, đầy đủ dinh dưỡng cho cả nhà. Dù ăn ở đâu cũng không ngon như ở nhà, cứ về nhà là thấy được yêu thương.

Cùng đón Hè thanh mát với mì rau củ cả nhà lại Đắm Chìm Trong Hương Vị - Tươi Mềm Ngọt Thơm và giàu dinh dưỡng”. Sản phẩm không chiên qua dầu, không chất bảo quản, không chất phụ gia, sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

- Nhà máy: Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An

- Công ty tại: 64 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- CN tại Hà Nội: 26/130 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội

- CN tại TPHCM: Số 31 đường số 8, p.Bình Hưng Hòa B, q.Bình Tân, TP HCM

☎️ Hotline: 0823.861.188

Đang xem: ĐẮM CHÌM TRONG HƯƠNG VỊ TƯƠI MỀM NGỌT THƠM CÙNG MÌ CỦ CẢI ĐỎ & CỦ DỀN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng